TRẦN NHÔM LÀ GÌ VÀ ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM TRẦN NHÔM

 Trần nhôm hiện tại rất phổ biến tại nhiều công trình xây dựng, lý do được lựa chọn như thế bởi loại vật liệu này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hiểu một cách đơn giản trần nhôm là loại trần có bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp được đục lỗ hoặc có gờ và được gọi với tên khác nhau như trần kim loại. Tấm hợp kim nhôm sẽ có độ dày từ 0.5mm trở lên và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau đảm bảo các yêu cầu về thiết kế mỹ thuật và người sử dụng.

Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, 2 loại trần gỗ và thạch cao cần điều kiện bảo quản tốt để không bị hư hại. Đối với trần gỗ, tình trạng bị hư hỏng do mối mọt hay môi trường nắng nóng làm gỗ cong vênh rất phổ biến. Trong khi đó, đối với trần thạch cao thì hiện tượng bị ố vàng khi gặp nước và dễ bị nứt gãy chưa đảm bảo được an toàn cũng thường xuyên xảy ra.


Giải pháp khác cho chủ đầu tư để khắc phục các nhược điểm của trần gỗ và thạch cao là trần nhựa. Tuy nhiên với tính chống cháy kém, tuổi thọ và tính thẩm mĩ không cao khiến trần nhựa chưa thật sự thu hút và được khách hàng lựa chọn.

Cân bằng được tất cả nhu cầu về chi phí, độ bền và thẩm mỹ, trần nhôm hiện là một trong những lựa chọn tối ưu và ngày càng phổ biến. Với nhiều lợi điểm khác nhau như đặc tính nhẹ giúp dễ dàng thi công và tiết kiệm được thời gian bảo trì hay khả năng tiêu âm, cách âm tốt giúp bảo đảm sự yên tĩnh cho không gian sống. Đặc biệt là với chất liệu nhôm nên trần sẽ có khả năng chống thấm nước, loại bỏ các hiện tượng cong vênh, mối mọt và chống nóng tốt.

 

        Một số đặc tính nổi trội của trần nhôm mà ta phải kể đến đó là:

 

Tính thẩm mỹ cao

Với một ngôi nhà được ốp trần bằng tôn và một ngôi nhà được ốp bằng nhôm thì chắc hẳn bạn cũng hình dung ra được đâu là ngôi nhà có vẻ sang trọng hơn rồi đúng không? Với công nghệ gia công và chế tạo thành những tấm trần nhôm đẹp và tạo kiểu khác nhau như chữ U, chữ C, hay hình dạng caro ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập trong không gian đa dạng của những mái nhà đa kiểu dáng.

Tính thẩm mỹ cao của trần nhôm

Chống nóng tốt

Về mặt này thì trần nhôm được coi là ưu việt nhất bởi vì mái tôn vào những ngày hè oi bức bạn chắc chắn sẽ không thể nào chịu được khi hơi nóng cứ hầm hập trên mái nhà. Nếu như trước đây, vật liệu thạch cao và gỗ thường được lựa chọn để ốp trần với mục đích chống nóng thì giờ đây, tấm trần nhôm cũng hoàn toàn làm được điều đó. Tấm trần nhôm với kết cấu đặc biệt có khả năng cách nhiệt tốt giữa môi trường và ngôi nhà của bạn. Mang lại một không khí dịu mát ở mọi không gian trong ngôi nhà. Còn với trần nhôm trần nhà bạn sẽ luôn mát mẻ vì công nghệ chống nóng của những tấm nhôm rất tốt, mái nhà bạn sẽ luôn thoáng mát dù bên ngoài nắng nóng lên tới 30 độ C.

Chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả

Trần nhôm với nguyên liệu đặc thù là phức hợp giữa nhôm, lõi nhựa và lớp sơn bề mặt không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được gia công kín khiến các phân tử nước không thể xâm hại và làm hoen gỉ. Chất liệu không bắt lửa, chống cháy tốt. Xét về độ bền vững với thời gian, trần nhà được thi công với tấm trần nhôm bền gấp 5 lần so với trần nhà bằng thạch cao.Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Giải pháp tiêu âm và giảm tiếng ồn

Để nâng cao khả năng hấp thu âm thanh và giảm tiếng ồn, bề mặt các sản phẩm trần nhôm được đục lỗ rất đa dạng và trang bị một lớp vải khả cách âm và tiêu âm cho hệ thống trần kim loại.

Không bị ôxi hóa, độ bền cao, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Quá trình xử lý bề mặt của sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp của bề mặt trước khi đưa vào sơn phủ. Sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, chống lại sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, chống lão hóa và phai màu, khả năng kháng Acid và kháng kiềm. Chống tia cực tím. An toàn hơn cho môi trường và sức khỏe con người.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp và thi công Trần nhôm, Lam chắn nắng, Tấm ốp... cho mình hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng dành cho công trình của mình. Ngoài ra bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp trần nhôm chất lượng tại TPHCM thì đừng bỏ qua chúng tôi. Công ty trần nhôm Bách Khoa cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động và được đào tạo bài bản và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Trần nhôm bao nhiêu một m2?

Bảng báo giá vật tư trần nhôm dao động từ 320.000VNĐ – 610.000VNĐ/ m2, tùy thuộc vào loại trần nhôm. Giá thi công trần nhôm phụ thuộc vào đơn vị thi công, giá nhân công, vận chuyển, địa điểm thi công…Để nhận báo giá trần nhôm và thi công trần nhôm chính xác nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Xem thêm: https://www.bachkhoavietnam.vn/2019/02/tran-nhom-clip-in-lay-in-600x600.html

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG