TRẦN LAM NHÔM GIẢ VÂN GỖ U30, U50, U100 VÀ ỨNG DỤNG TRONG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

 Trần nhôm U-shaped được cấu thành từ những thanh lam nhôm hình chữ U có góc cạnh cứng cáp liên kết với thanh xương U-shaped. Hệ thống trần U là hệ thống trần nhôm thoáng bao gồm các thanh trần nhôm đặt song song và cách nhau một khoảng cách phù hợp tạo nên sự thông thoáng, thanh thoát cho mặt trần.

Trần nhôm sọc U-Shaped là hệ trần hở. Cấu tạo trần nhôm có độ thoáng khí cao. Hệ trần sọc U mang đến cho công trình sự thông thoáng, hiện đại và sang trọng. 

 

Các thanh xương trần màu đen, được làm từ thép phủ sơn gia nhiệt dày 0.5mm với các mắt xương cho phép gài những tấm trần với mô đun tiêu chuẩn. Khung xương được nối với nhau bằng liên kết nối xương. Các kiểu nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ khi dùng cho loại trần nhôm này.

Sau khi hoàn thiện không gian được sử dụng sẽ có hiệu ứng rộng hơn và sâu hơn, bên cạnh đó hệ trần nhôm này cũng mang lại được một phong cách rất hiện đại cho dự án với những cây nhôm sọc sắc cạnh có chiều sâu và có độ 3D.

Trần nhôm U là loại trần dạng vuông cạnh có chiều dài tối đa lên tới 6m,  được làm từ 100% hợp kim nhôm cao cấp, Các thanh trần U có những bản khác nhau như U30x…,U50x…, được lắp đặt bởi hệ thống khung xương dài tới 3m rất chắc chắn, khi lắp đặt sẽ có một khe ở giữa rộng theo yêu cầu của khách hàng tạo ra một kiến trúc độc đáo và hiện đại.

Trần nhôm là sản phẩm tiên tiến thay thế cho các hệ trần truyền thống. Với chất liệu được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. Nên nó khá bền và đẹp. Quy các lắp đặt của hệ này sẽ bao gồm khung xương, các ty treo và các tấm trần. Hiện các tấm trần nhôm có nhiều loại với hình dáng, độ dày khác nhau.

Trần lam nhôm là hệ trần dọc vuông cạnh, có chiều cao ổn định, gần ngay cạnh nhau, phù hợp cho các cơ sở cần độ thoáng khí, có thể phối hợp sử dụng cùng hệ thống nóc mái. Hệ trần U-Shaped có kết nối vững chắc, phù hợp lắp đặt nhiều loại đèn chiếu sáng, thuận tiện trong việc bảo trì các thiết bị, màu sắc và nước sơn đồng nhất, sử dụng trong nhà độ bền màu lên tới 10 năm.

Ứng dụng trần nhôm U:

Tòa nhà Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà ga sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm viễn thông, trung tâm truyền hình.

Bên cạnh đó trần nhôm lay in được sử dụng cho các công trình dân dụng, như ban công, nhà vệ sinh, phòng bếp….

Bảng báo giá trần lam nhôm U30,U50,U100 bao nhiêu 1m2?

Giá vật tư: Dao động từ 500.000đ/m2 đến 650.000đ/m2

Giá thi công : dao động từ 650.000đ/m2 đến 950.000đ/m2 tùy quy cách, khối lượng, màu sắc.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG