Giá vật tư trần nhôm 3D, báo giá trần nhôm 3D năm 2021 cho nhà phố, biệt thự - TPHCM

 Trần nhôm 3d là một loại trần nhôm nghệ thuật giúp cho không gian nhà ở trở nên phong phú, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, thi công trần nhôm 3d trên thị trường vẫn còn hạn chế nên nhiều người chưa rõ giá thi công, chất lượng… như thế nào? Vậy để hiểu rõ hơn về loại trần này hãy cùng Bách Khoa tìm hiểu ngay bài viết: trần nhom 3d giá bao nhiêu tiền m2 2021?

Trần nhôm là một loại trần được làm bằng nhôm nguyên chất đi kèm với bề mặt được phủ sơn tĩnh điện nhằm tái tạo vẻ đẹp cũng như kéo dài thời gian sử dụng của trần, không giống như trần thạch cao, sự thông dụng và linh hoạt của trần nhôm đa dang hơn nhiều bởi vì nhôm không sợ biến dạng hay hư hỏng bởi môi trường.

Trần nhôm 3D được thiết kế cho phòng khách mang phong khách Tân cổ điển. Trần nhôm 3D được thi công giật cấp kết hợp các phào chỉ vân gỗ giả cổ mang lại điểm nhấn hoàn hảo khi kết hợp với ánh sáng của các loại đèn hắt âm trần.









* Ưu điểm của trần nhôm 3D:

- Không rạn nứt, không cong vênh

- Chịu nhiệt, chịu nước, ẩm ướt, không mối mọt

- Tháo lắp đơn giản, thuận tiện

- Thẩm mỹ hoàn hảo, sang trọng, cổ kính.

Lợi ích mà trần nhôm 3D mang lại cho người sử dụng

Ngoài trần thạch cao, trần gỗ thì trần nhôm 3D cũng đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng, vì sao ư? Bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực không chỉ bền mà còn đẹp, dễ thi công… có thể kể ra như:

Trần nhôm có mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau, bền mặt bên ngoài còn được đánh bóng vì thế đã tạo nên được nét đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình xây dựng.

Với chất liệu cứng, không bị cong vênh nên sẽ giảm thiểu những tác động từ bên ngoài không giống như trần gỗ hay trần thạch cao.

Có khả năng chịu nước, chống ẩm hay chống thấm cực kỳ tốt.

Nói về khả năng chịu nhiệt thì trần nhôm 3D hơn hẳn những kim loại thông thường thậm chí nó còn hơn đến 3 – 4 lần.

Độ bền của trần nhôm khá hoàn hảo, nó rất ít bị phai màu cho dù sử dụng thời gian dài, giảm thiểu chi phí sửa chữa, làm mới.

Việc lắp đặt hay tháo gỡ khá dễ dàng và thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Hoàn toàn không dẫn lửa nên khi sử dụng trần nhôm 3D sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại nếu như bị hỏa hoạn đấy.

Có khả năng chống ồn hay tiêu âm tương đối tốt, nó giảm bớt tiếng vang nên thích hợp với những công trình đòi hỏi sự yên tĩnh.

Có khả năng chống nóng hay cách nhiệt cực tốt vì thế mà ngôi nhà có trần nhôm 3D sẽ cảm thấy mát mẻ hơn rất nhiều.

Có thể dễ dàng khoan, cắt lỗ… để trang trí thêm những vật dụng khác ở trên đó.

Đặc biệt là tính thẩm mỹ mà trần mang lại là khá cao, nên ngôi nhà của bạn trông sẽ sang trọng ,đẳng cấp hơn rất nhiều.

Về mặt kinh tế thì khi sử dụng trần nhôm 3D bạn sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí thi công, lắp đặt, nguyên vật liệu… bởi nó khá bền và khó bị sứt mẻ khi va đập, lau chùi vệ sinh nhanh chóng khi bị bụi bẩn. 

Trần nhôm 3d giá bao nhiêu M2 tiền?

 Hiện tại, thị trường trần nhôm 3D khá phổ biến, tuy nhiên, giá cả cũng rất đa dạng. Bởi mỗi công ty, đơn vị cung cấp nhiều giá, trên tất cả các loại phụ thuộc vào mọi loại trần nhôm thông thường, cao cấp, 3d, sơn nổi.Tuy nhiên, trần nhôm 3D thường có giá trị năng động có giá trị ở mức đồng 700.000đ – 900.000đ / m2.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG